Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

HD BANK TOWER, CÓ GÓC THƯ GIÃN THOẢI MÁI

1. Giới thiệu chung:

Cho thuê van phong tron goi quận 1 tại HD Bank Tower là giải pháp chia sẻ văn phòng làm việc, giải pháp văn phòng trọn gói. Đây còn là giải pháp tối ưu cho chi phí và nguồn nhân lực, tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, giúp doanh nghiệp có một văn phòng làm việc hoàn hảo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá ưu đãi nhất. Đối tượng sử dụng văn phòng cho thuê tại toà nhà HD Bank Tower là các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng đại diện với chi phí thấp thường lựa chọn giải pháp này. Thuê văn phòng đại diện trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.
  
2. Tiện ích:

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm.
- Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu.
- Có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.
- Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.
- Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wife, máy chiếu, clip chart, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).
- Có thể sử dụng bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc)
- Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.
- Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý..
- Hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật của văn phòng chia sẻ.
- Điện làm việc đảm bảo 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More