Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH TẤT MINH BUILDING, TẦM NHÌN ĐẸP


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tất Minh building, nhiều diện tích, giá 270 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH TẤT MINH BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TMB01
  • Giá thuê:270,000 vnđ

Cho thue van phong quan tan binh tat minh building nằm ngay cầu vượt Cộng Hòa giao với đường Hoàng Hoa Thám, cách Etown cộng hòa 100m, cách trung tâm thương mại Pico Plaza 200m, cách công viên Hoàng Văn Thụ 400, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, cách Q1: 7km, gần các tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại sầm uất nhất quận tân bình, tiếp giáp khu k300 và khu k200 của quân khu 7, giao thông thuận tiện, thích hợp cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng.

Tòa nhà cho thue van phong quan tan binh Tất Minh building, với kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 1 thang máy tốc độ cao, máy phát điện đảm bảo nguồn điện 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ 24/24. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Tất Minh công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline 0946 395 665 

Tên Building:
TẤT MINH BUILDING
Vị  trí:
Đường Cộng Hòa - Quận Tân Bình
Giá thuê:
270 nghìn/m2 ~ 12USD/m2 Đã có PQL2.5+ VAT: 10%
Diện tích cho thuê:
40m2, 60m2, 80m2, 140m2 , 180m2
Quy mô:
9 lầu, 1 hầm 
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 100.000/chiếc, Ô tô: 1.000.000/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 2 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong Tất Minh building: 
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan Tất Minh building, tòa nhà có thiết kế đẹp, hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty.
Hình chụp quầy lễ tân
Hình chụp quầy lễ tân Tất Minh building, quý khách có thể trao đổi mọi thắc mắc ở đây.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống bên trong tòa nhà, rộng rãi, sang trọng và thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống khác
Hình chụp diện tích trống khác bên trong Tất Minh building, hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 265.m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp view
Hình chụp view từ Tất Minh building.
Hình chụp lối xuống hầm gửi xe
Hình chụp lối xuống hầm gửi xe Tất Minh building, hầm tòa nhà, rộng, để được nhiều xe.

3 nhận xét:

Văn phòng cho thuê Tất Minh building có thiết kế rất đẹp, căn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng không có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
Hãy liên hệ với tôi qua gmail: mymydethuong89@gmail.com
Tôi cần thuê gấp..
Xin cảm ơn nhiều!!

Xin chào! Công ty của mình đang muốn mở thêm một chi nhánh ở TP. HCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Mong Kim Quang tư vấn giúp mình. Do đây là chi nhánh đầu tiên của cty ở HCM nên sếp của mình chỉ muốn thuê một văn phòng nhỏ thôi, đủ chỗ cho khoảng 25 người ngồi là được. Mình đã xem video giới thiệu về tòa nhà Tất Minh building và cảm thấy nó rất phù hợp với điều kiện của cty mình. Mình muốn biết thêm càng nhiều thông tin về tòa nhà Tất Minh building càng tốt, về diện tích, giá thuê và quan trọng là các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê. Mong các bạn liên hệ với mình sớm 0984 152 2365

Tòa nhà Tất Minh building hiện tại còn diện tích trống khoảng 40m2 không, tôi có người bạn giới thiệu qua, dịch vụ tòa nhà rất tốt và rất tiện lợi khi gần sân bay. Mong được phản hồi sớm từ ban quản lý tòa nhà Tất Minh building.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More